Địa chỉ bán sạc bình LIOA giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Sạc bình LiOA giá rẻ là thiết bị nạp điện cho ắc quy một cách nhanh chóng và an toàn. Với sạc bình, bạn có thể lấy năng lượng từ điện lưới, thiết bị này sẽ chuyển đổi năng lượng đó thành điện một chiều để nạp cho ắc quy hoặc vận hành các thiết bị điện một chiều.

Giới thiệu sạc bình LiOA

Sạc bình LIOA là Sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ cao LiOA.

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất dòng sản phẩm này. Nhưng máy sạc bình ắc quy LiOA vẫn là thương hiệu được khách hàng tin dùng nhất!

Cách sử dụng sạc bình LiOA giá rẻ đúng cách

Bước 1: Cắm phích vào nguồn điện lưới.

Bước 2: Kẹp 1 đầu (+ hoặc -) tại ouput của máy vào cực tương ứng của ắc quy. Điều này sẽ giúp việc chỉnh địa áp đầu ra dễ dàng hơn. Quý khách nên chọn mức điện áp phù hợp, không nên để quá thấp vì sạc sẽ không đủ điện, còn nếu để quá cao thì dòng sạc lớn và làm hại ắc quy.

Bước 3: Bật công tắc nguồn ở mặt trước máy sạc bình LiOA

Bước 4: Điều chỉnh điện áp ra bằn núm vặn trước mặt máy sao cho kim chỉ đúng 12V (đối với ắc quy bình 12V) và 6V với ắc quy 6V.

Bước 5: Tắt công tắc nguồn ở mặt trước máy

Bước 6 : Kẹp đầu ra còn lại vào cực lại của bình ắc quy

Bước 7: Bật công tắc nguồn ở mặt trước máy lên. Lúc này máy đã bắt đầu nạp điện cho ắc quy, giá trị trên đồng hồ A sẽ hiển thị dòng điện đang sạc.

  • Với các ắc quy dung lượng từ 30Ah trở lên, quý khách có thể quan sát được dòng sạc. Khi dòng sạc xấp xỉ 0A là bình đã đầy.
  • Với ác ắc quy dung lượng nhỏ từ 4.5Ah đến 10 Ah thì dòng sạc nhỏ nên ta không thể quan sát được. Trong trường hợp này, để sạc bình đầy, ta có thể biết bằng cách sờ vào vỏ bình ắc quy.

Bước 8: Khi ắc quy nạp đầy, quý khách tắt công tắc nguồn đi ở mặt trước máy đi và để máy nghỉ, tháo phíc điện ra khỏi ổ cắm.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :

LIOASAIGON.VN

Trụ sở:    285 Lê Lợi, F5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

CN HCM: 109/10 Bành Văn Trân, F7, Quận Tân Bình, HCM

Hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ: 0937.735.453 – 0934893537

Website: https://lioasaigon.vn/