Ổ cắm điện Lioa và các dòng sản phẩm chính trên thị trường

Ổ cắm điện Lioa là sản phẩm được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chân đồng loại tốt và công tắc có chế độ tự ngắt nguồn khi quá tải.

Đây là sản phẩm của Lioa – một công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị điện gia dụng của Việt Nam, đang nỗ lực phấn đấu để mang lại những sản phẩm điện hữu ích và kinh tế nhất đến với người Việt.

Giới thiệu ổ cắm điện Lioa:

Khi sử dụng các thiết bị sử dụng điện mà ở vị trí bạn cần sử dụng các phích cắm của chúng không thể kết nối tới các ổ cắm trên tường thì bạn phải cần tới các ổ cắm điện có dây hay còn gọi là các ổ cắm kéo dài lioa,

Các ổ cắm điện này thường có dây dài từ 3 đến 5m hoặc hơn, cho phép cắm nhiều các thiết bị khác nhau trên cùng một ổ cắm

Tuy nhiên chúng thường để dưới đất và không đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất cũng dần trang bị cho các ổ cắm điện kéo dài những công nghệ an toàn cao hơn đi đầu là hãng sản xuất thiết bị điện nổi tiếng LiOA.

Ổ cắm điện kéo dài LiOA luôn là các thiết bị đảm bảo tính an toàn nhất cho người sử dụng, được người dùng tin tưởng hài lòng về chất lượng nhiều năm qua. Ổ cắm lioa được dùng rộng rãi  trong dân dụng và trong công nghiệp nhờ tính năng cũng như giá thành rất tốt của ổ cắm Lioa.

Ổ cắm Lioa và phân loại các dòng sản phẩm chính trên thị trường
Ổ cắm  điện Lioa và  các dòng sản phẩm chính trên thị trường

Ưu điểm của ổ cắm điện Lioa

Ổ cắm điện Lioa đã được trang bị cb chông quá tải. Đây là thiết bị rất hữu hiệu để bảo vệ quá tải cũng như đảm báo an toàn khi có quá tải xảy ra trên ổ cắm đa năng Lioa.

Cách nhận biết công tắc có tự ngắt điện hay không là bạn hãy thử đóng, mở công tắc đó. Với những công tắc bình thường thì bạn dùng lực như nhau để đóng hay mở. Nhưng với công tắc tự ngắt điện thì bạn luôn cần phải dùng lực mạnh hơn để đóng công tắc, trong khi để mở công tắc thì bạn chỉ cần tác động vào rất nhẹ nhàng.

Với những con người đầy tính sáng tạo và luôn hướng đến sự tối ưu dành cho khách hàng thì ổ cắm điện đa năng Lioasaigon.vn luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành hợp lí và an toàn

Ưu điểm nữa của ổ cắm điện Lioa
Ưu điểm nữa của ổ cắm điện Lioa

Đọc thêm: Ổ cắm Lioa quận 4 – Phân loại ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp

Ổ cắm điện Lioa có 3 dòng sản phẩm chính:

– Dùng trong dân dụng điển hình như một số mẫu ổ cắm 3D3S32, 3D3S52m 6OFSS…

– Dùng trong văn phòng nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp tạo ra những góc làm việc an toàn và bắt mắt.

– Dùng trong công nghiệp nhờ có công suất lớn ổ cắm linh hoạt độ bền cao

Quý khách có nhu cầu mua Ổ cắm LIOA vui lòng liên hệ :

LIOASAIGON.VN

Trụ sở:    285 Lê Lợi, F5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

CN HCM: 109/10 Bành Văn Trân, F7, Quận Tân Bình, HCM

Hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ: 0937.735.453 – 0934893537

Website: https://lioasaigon.vn/